Age of Empires Mobile - Review & Cách Tải Đế Chế Mobile 3D Tencent, Nỗi Thất Vọng Hay Siêu Phẩm


Age of Empires Mobile lấy bối cảnh quá khứ với cốt truyện về những nền văn minh cổ đại rực rỡ như Hy Lạp, Babylon,... Nhiệm vụ của người chơi là người quản lý tất cả công việc để xây dựng một đế chế như: trồng lúa, xây thành, tìm thịt, ngoại giao, huấn luyện binh lính,... Thông qua các hoạt động này, người chơi có thể tạo cho mình được một đế chế giàu mạnh để đi đánh chiếm, phá hủy các đế đế của đối thủ. Người chơi được tính là chiến thắng khi tiêu diệt được thành lũy của người chơi khác.

Age of Empires phát triển lối chơi theo thời gian thực và nội dung rất thực tế, chẳng hạn như tài nguyên cây, cá, mỏ đá, vàng trong game sẽ có giới hạn, hiệu ứng chết của binh lính, hiệu ứng cháy. Game AOE Mobile này có hai hệ thống chơi là chơi đơn xoay quanh câu chuyện của 4 dân tộc Ai Cập, Hy Lạp, Yamato và Babylon. Cách chơi khác là chơi với bạn bè, người chơi sẽ được tự do chọn nền văn minh, xây dựng, phát triển và chiến đấu đánh bại nền văn minh khác.

Age of Empires với phiên bản mobile sẽ bám sát với nguyên bản nhất giúp người chơi sống lại những phút giây hoàng kim của trò chơi Đế chế trước đây. Hãy cùng đón chờ tựa game ra mắt và trước lúc đó bạn có thể theo dõi Microsoft để cập nhật thêm nhiều thông tin chính thức khác.

Tải game:  Android & APK  IOS  PC 

Nhận xét